HLV Mutti chỉ trích các học trò

16:09 Thứ hai 05/03/2012

Đại bại 0-4 ngay tại Renzo Barbera trước Milan là kết quả khó chấp nhận được với Palermo. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử Palermo trước Milan khi họ đá trên sân nhà.

HLV Mutti

Đây cũng là thất bại đầu tiên của Palermo trước Milan tại Renzo Barbera sau 6 năm. Không kìm nén được sự tức giận, HLV Bortolo Mutti đã chỉ trích các học trò nặng nề sau trận: “Chúng tôi có một vài vấn đề với đội hình ra sân. Trong khi đó, Milan chơi sắc bén hơn khả năng của họ. Palermo phải nhận những bàn thua không đáng có sau các pha phản công không mấy nguy hiểm. Điều đó làm tôi thực sự tức giận”.

Bên cạnh đó, HLV Mutti cũng thừa nhận những sai lầm chiến thuật: “Có thể việc chơi 3 tiền đạo với đội bóng mạnh như Milan là sai lầm. Đó là một bài học. Chúng tôi cần phải tiếp tục tập luyện để lấy lại phong độ ở những trận đấu tiếp theo”.

Mutti chỉ trích học trò nhưng tương lai của chính ông cũng không được đảm bảo. Một nguồn tin cho biết chủ tịch Zamparini đã rất thất vọng khi chứng kiến đội nhà thua tan nát trước Milan.

Nên nhớ, Zamparini được là vị chủ tịch “đồng bóng” nhất Serie A và ông có thể sa thải Mutti bất cứ lúc nào vì thất bại tồi tệ này. Mùa giải năm ngoái, sau trận thua 0-7 trước Udinese hôm 27/02/11 thì Zamparini cũng lập tức “trảm” HLV Delio Rossi.

Minh Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục