HLV Moyes và Fellaini sẽ chia tay Everton

10:44 Thứ hai 22/04/2013

Hy vọng giành suất Champions League của Everton đang mờ dần và đội chủ sân Goodison Park tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn hơn khi cả HLV David Moyes và tiền vệ ngôi sao Marouane Fellaini có khả năng ra đi trong mùa hè.

Marouane Fellaini đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu

Thất bại 0-1 trước Sunderland cuối tuần khiến Everton chấm dứt giấc mơ tiếp tục cuộc đua giành suất tham dự đấu trường Champions League. Sau thất bại của đội nhà, lần lượt HLV David Moyes và tiền vệ ngôi sao Marouane Fellaini đã đồng loạt lên tiếng úp mở về khả năng sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè năm nay.

Phát biểu với báo giới, HLV David Moyes cho biết: “Chúng tôi có lẽ không xứng đáng thua trận nhưng Everton đã thi đấu không tốt, không đủ để giành chiến thắng, tôi không nghĩ rằng Everton có thể giành cho mình tấm vé dự Champions League”.

Trong khi HLV Moyes sẽ xem xét những lựa chọn mới của mình, tiền vệ Fellaini cũng đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn ở đấu trường châu Âu. Mặc dù bản hợp đồng của ngôi sao người Bỉ có thời hạn đến năm 2016 nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng giữa hai bên chỉ là 23 triệu bảng khiến Everton khó có thể giữ lại ngôi sao sáng nhất của mình.

Phát biểu với báo giới gần đây, tiền vệ 25 tuổi khẳng định sẽ chỉ gia nhập đội bóng nào đủ điều kiện tham dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau. Hiện Chelsea đang được đánh giá là đội bóng rất quyết tâm giành chữ ký của Fellaini.

Bên cạnh đó gã nhà giàu nước Nga, Anzhi Makhachkala và Zenit St Petersburg cũng sẵn sàng chi một số tiền đủ lớn để cướp Fellaini ngay trước mũi Chelsea sau khi cả hai đại diện xứ sở Bạch Dương đã theo đuổi ngôi sao 25 tuổi trong suốt mùa giải năm nay.

Hiện tương lai của Leighton Baines cũng đang là dấu hỏi, khiến những thay đổi trong đội hình thi đấu sẽ là nhân tố chính để HLV Moyes quyết định việc ở lại hay không.

Vị chiến lược gia người Scotland khẳng định sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối mùa giải nhưng trong những tuần gân đây Moyes đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Man city hoặc Chelsea bên cạnh đó HLV đương nhiệm của Everton cũng đang là mục tiêu của một vài CLB hàng đầu tại đấu trường Bundesliga.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục