HLV Moyes hé lộ lý do khiến Fellaini đến Man Utd muộn

09:20 Thứ bảy 14/09/2013

HLV David Moyes vừa hé lộ nguyên nhân khiến Marouane Fellaini chỉ có thể đến Manchester United ở những giờ cuối mùa chuyển nhượng hè 2013.


Những ngày cuối mùa hè 2013, Manchester United đã dành tối đa thời gian cho Marouane Fellaini và Leighton Baines dù họ còn những mục tiêu tiềm năng khác như Mesut Ozil, Samir Khedira hay Ander Herrera… Rốt cục trong những giờ cuối, chỉ có Fellaini cập bến Old Trafford. Đây được xem là một thất bại của Quỷ đỏ và theo HLV David Moyes, chính vì chủ động tiến đến cùng ở vụ chiêu mộ Baines mà Man United sở hữu Fellaini muộn như vậy.

Tôi không tiếc về những diễn biến muộn màng của thương vụ. Bởi đây là điều chúng tôi đã chọn. Chúng tôi muốn có cùng lúc Fellaini lẫn Baines. Chúng tôi không muốn từ bỏ Baines cho đến phút cuối. Chúng tôi nghĩ rằng tốt nhất là mua cùng lúc Fellaini và Baines. Chỉ đến khi thị trường sắp đóng cửa, chúng tôi mới quyết định tách riêng từng vụ một”, tân HLV của Man United nói.

Cách mua sắm của Man United cũng khiến Fellaini toát mồ hôi hột, như chính anh thổ lộ: “Thú thực có lúc tôi từng nghĩ rằng mình đã hết cơ hội đến đây. Nhưng cuối cùng mọi thứ đã ổn và tôi hạnh phúc được thuộc về Man United. Dĩ nhiên đã có những lúc tôi hồi hộp vì tưởng như vụ việc đã không thành. Rất may là giấc mơ của tôi đã thành hiện thực”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục