HLV Mourinho thận trọng trước trận gặp Schalke

10:09 Thứ ba 22/10/2013

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất cảnh giác với sức mạnh của đội bóng nước Đức, đặc biệt là khi ông không có được sự phục vụ của hậu vệ trái Ashley Cole.

HLV của Chelsea – ông Jose Mourinho đang hướng tới ba điểm trước Schalke 04 ở Champions League trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, ông vẫn đưa ra những lời cảnh báo với các học trò.

Schalke đã giành cả hai chiến thắng trên đấu trường Châu Âu ở mùa giải năm nay và chiếm ngôi đầu bảng E. Chelsea kém ba điểm và xếp ở vị trí thứ hai.

"Thật khó cho để đội bóng chơi với 100% khả năng, không có cầu thủ nào chấn thương hay bị treo giò." – HLV Mourinho chia sẻ với các phóng viên.

"Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ ở trận đấu tới, trong đó Ashley Cole là một nhân tố quan trọng. Thật khó để khỏa lấp chỗ trống của cậu ấy."

"Schalke có cả mội đội hình để thay thế. Sự khác biệt giữa Farfan – Clemens, Hoger - Neustadter là rất nhỏ. Đó là một đội bóng mạnh. Hi vọng, chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn họ."

"Chúng tôi sẽ chơi hai trận đấu tới với đối thủ mạnh nhất tại bảng đấu và cần có được điểm số tối đa để vượt qua vòng bảng. Điều đó là rất rõ ràng."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục