HLV Mourinho sớm CHỐT đội hình ra sân ở trận đấu với Brighton

06:02 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 2-1 trước Leicester City ngày khai màn Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ gặp thử thách không hề dễ dàng mang tên Brighton & Hove Albion vào cuối tuần này.

Sergio Romero, Antonio Valencia, Diogo Dalot, Marcos Rojo, Ander Herrera và Nemanja Matic là những cái tên đã vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Bầy cáo. Và HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông không thể chờ đợi một ai trong số này trở lại cả.

HLV Mourinho CHỐT đội hình ra sân ở trận đấu với Brighton - Bóng Đá

 Những trò cưng của Mourinho.

HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ra sân với những cầu thủ như ở trận đấu với Leicester. Các cầu thủ dính chấn thương sẽ không thể trở lại cho trận đấu với Brighton. Những gì chúng tôi có là Paul [Pogba] với 9 ngày tập luyện, [Marcus] Rashford với 11 ngày tập luyện, [Marouane] Fellaini với 9 ngày tập luyện, và tất nhiên, họ sẽ ở trong tình trạng tốt hơn.

Sẽ rất bình thường nếu bạn thấy những Lukaku, Rashford hay Fellaini làm tốt hơn so với trận gặp Leicester. Có lẽ Lingard cũng trở lại. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ chứng tỏ được mình nhiều hơn."

Brighton đã để thua 0-2 trước Watford trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà thủ quân Bruno dính chấn thương gân kheo và chắc chắn vắng mặt ở lần đụng độ Man Utd. Bù lại, các tân binh Bernardo, Alireza Jahanbakhsh, Yves Bissouma đều sẵn sàng ra sân.

Alireza Jahanbakhsh - cái tên Man Utd phải dè chừng:

Minh Tuấn | 05:01 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục