HLV Mourinho nói về việc để Fellaini đến Galatasaray

06:52 Thứ hai 31/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Jose Mourinho khẳng định khả năng ông để Marouane Fellaini đến Galatasaray là bằng 0.

Ngày hôm qua, giám đốc thể thao Galatasaray, Cenk Ergun tự tin tuyên bố: “Fellaini sẽ rời M.U sớm thôi và chúng tôi đang rất quan tâm đến cậu ấy. Chúng tôi cũng đàm phán với Fellaini. Cách tiếp cận của đội bóng rất hợp lý và nếu có Fellaini, chúng tôi sẽ ngừng thương vụ Alfred N’Diaye của Villarreal. Chúng tôi cần một cầu thủ như Fellaini, người có thể bao quát một khu vực rất rộng ở giữa sân.”

HLV Mourinho nói về việc để Fellaini đến Galatasaray - Bóng Đá

 Fellaini không rời Man Utd.

Theo đó, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin HLV Mourinho đã đồng ý để Fellaini ra đi để thu về 10 triệu bảng, khi ngôi sao người Bỉ không còn trẻ trung và cũng sắp hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, sau chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Valerenga, trận đấu mà Fellaini đã ghi bàn, HLV Mourinho làm rõ: "Galatasaray sẽ có tôi dễ dàng hơn là Maroaune. Hãy quên điều này đi. Cậu ấy quá quan trọng với tôi."

Thật sự mà nói, Fellaini là miếng bài chiến thuật quan trọng với bất cứ HLV nào. Khả năng bao quát tuyến giữa và không chiến của tiền vệ này giúp anh ghi điểm lớn trong mắt Người đặc biệt.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Maroaune Fellaini:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:04 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục