HLV Mourinho bất ngờ... khiêm tốn

06:45 Thứ hai 19/01/2015

Từ trước đến nay, “người đặc biệt” Jose Mourinho luôn nổi tiếng về sự kiêu ngạo khi phát biểu với báo chí. Nhưng sau khi Chelsea đè bẹp Swansea City 5-0 trên sân khách Liberty ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) để tạm thời bỏ xa Manchester City 5 điểm, HLV Mourinho lại bất ngờ tỏ ra khiêm tốn.

HLV Mourinho “khá hiền” sau khi Chelsea đại thắng Swansea - Ảnh: Internet

Ông Mourinho nói: “Chúng tôi là một đội bóng trẻ, còn rất nhiều không gian và thời gian để phát triển. Chelsea không phải là đội bóng có nhiều tiềm năng nhất để đoạt chức vô địch Premier League mà chỉ là ứng cử viên ở mùa này mà thôi”. Tuy nhiên, HLV 51 tuổi này không quên dành cho các cầu thủ những lời khen ngợi sau trận thắng ấn tượng vừa qua.

Hãng tin Reuters dẫn lời phát biểu của HLV Mourinho: “Các cầu thủ đã chơi một trận đấu hoàn hảo trước Swansea City. Tôi hài lòng với tất cả nhưng mọi thứ sẽ chẳng là gì nếu không có được chức vô địch. Nếu Chelsea thi đấu không tưởng nhưng lại không có được chiếc cúp nào thì 20 năm sau chẳng ai còn nhớ đến đội bóng này cả. Do đó, chúng tôi phải cố gắng làm nên lịch sử bằng các danh hiệu”.

Dù ông Mourinho bỗng dưng khiêm tốn nhưng với màn trình diễn quá ấn tượng ở trận đấu này, các chuyên gia bóng đá Anh vẫn nhận định Chelsea là ứng viên hàng đầu khi họ quá mạnh so với phần còn lại của Premier League.

Cựu cầu thủ Niall Quinn từng chơi hơn 400 trận ở Premier League trong màu áo Arsenal, Manchester City, Sunderland đã nhận xét về Chelsea: “Tỉ số 5-0 vẫn chưa phản ánh hết sức mạnh của Chelsea, đáng lý mọi chuyện với Swansea còn tệ hơn nhiều. Trận thắng này là một thông điệp mà Chelsea gửi đến các đối thủ còn lại. Họ xứng đáng với ngôi đầu bảng và đang chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch”.

Kết quả bóng đá châu Âu

* Vòng 22 Giải ngoại hạng Anh: Newcastle - Southampton: 1-2, West Ham - Hull City: 3-0.

* Vòng 19 Giải vô địch Ý: Lazio - Napoli: 0-1, AC Milan - Atalanta: 0-1, Cesena - Torino: 2-3, Chievo Verona - Fiorentina: 1-2, Genoa - Sassuolo: 3-3, Parma - Sampdoria: 0-2, Udinese - Cagliari: 2-2.

B.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục