HLV Miura thận trọng trước trận BK lượt về

17:56 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Miura tỏ ra khá thận trong khi nói về cơ hội của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Trận lượt đi trên sân khách, ĐT Việt Nam đã chơi cực hay qua đó giành được lợi thế với thắng lợi 2-1 trước Malaysia. Nhiều chuyên gia cho rằng ĐT Việt Nam đã có thể nghĩ đến trận CK sau trận đấu này.

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận lượt về. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, HLV Miura vẫn rất thận trọng trong cuộc họp báo trước trận đấu và khẳng định ĐT Việt Nam vẫn phải cố gắng hết sức không được chủ quan trước đối thủ.

"Trận đấu này sẽ không hề dễ dàng. Dù chúng tôi có đôi chút lợi thế nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi thắng trận lượt đi nhưng không dám chủ quan. Tấm vé chung kết sẽ chính thức trao vào tay ai, điều đó chỉ biết được sau trận ngày mai. Tôi nghĩ rằng Malaysia sẽ cố gắng hết sức mình. Và chúng tôi cũng cố gắng hết mình".

Đó là sự thận trọng không thừa của HLV Miura. Còn nhớ trước đó, sau khi giành thắng lợi ở trận lượt đi ông thầy người Nhật đã dặn dò các học trò phải giữ đôi chân trên mặt đất vì lượt đấu bán kết vẫn chưa kết thúc. Hy vọng vị HLV này đã có những sự chuẩn bị tốt nhất giúp cho ĐT Vệt Nam thi đấu thăng hoa trong trận đấu sắp tới đây.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục