HLV Miura kiểm tra kỹ Tấn Tài, Hải Anh

21:24 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dự khán trận hoà 0-0 giữa Đồng Nai và ĐTLA, HLV Miura có những trao đổi rất kĩ với thành phần ban huấn luyện hai đội. Ngoài ra, ông thầy người Nhật đặc biệt chú ý tiền đạo khoác áo đội tuyển là Hải Anh (Đồng Nai) và tiền vệ Tấn tài (ĐTLA).

HLV Miura có mặt trong trận đấu giữa Đồng Nai và ĐTLA. Ảnh: Đình Viên.

Có mặt từ rất sớm trên sân Đồng Nai, HLV Miura xuống từng khu vực kỹ thuật của Đồng Nai, cũng như đội khách ĐTLA. Ông thầy người Nhật trao đổi với HLV hai đội bóng về những cầu thủ mà ông đang xây dựng cho ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam tại SEA Games 28 tới.

Bên phía đội nhà Đồng Nai, ông Miura đặc biệt quan tâm đến phong độ, thể lực của tiền đạo từng khoác áo ĐTVN, Nguyễn Hải Anh. Tại AFF 2014 Cup, tiền đạo Hải Anh để lại dấu ấn của mình bằng lối chơi mạnh mẽ đầy hiệu quả, những pha băng cắt đánh đầu trực diện chính là lợi thế của chân sút mang áo số 23 này.

Tuy nhiên, hôm nay tiền đạo Hải Anh có phần bị khớp khi có sự xuất hiện của HLV Miura trên khán đài nên chưa thể hiện được nhiều. Trong 45 phút hiệp 1 và khoảng 20 phút đầu hiệp hai, Hải Anh được người đá cặp Nsi kiến tạo nhiều cơ hội, nhưng chân sút của Đồng Nai vẫn không thể xuyên thủng mành lưới thủ môn Quốc Cường.

“Có lẽ, Hải Anh mới trở lại sau chấn thương ở vòng đấu thứ 9, nên cảm giác bóng của cậu ấy vẫn chưa được tốt,” HLV Trần Bình Sự giải thích về màn trình diễn của học trò.

Tiền vệ Tấn Tài (11-ĐTLA) đã có trận đấu thành công trước Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài Hải Anh ra, trong cuốn sổ ghi chép của HLV Miura chiều nay có tên Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA). Trước đó, trong danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á, Tấn Tài cũng là cái tên không thể thiếu trong đội hình xuất phát.

Chiều nay, ĐTLA của Tấn Tài đã hoàn thành mục tiêu có điểm trên sân Đồng Nai. Thực tế, sự có mặt Tấn tài ở khu vực trung tâm đội bóng áo trắng đã hóa giải rất tốt sức mạnh của chủ nhà Đồng Nai. Không chỉ thường xuyên tham ra những pha tấn công của ĐTLA, tiền vệ Tấn Tài chủ động trong những pha lui về bọc lót hàng thủ. Chính sự cơ động của tiền vệ mang áo số 11 bên phía ĐTLA đã chính thức ghi điểm trong mắt HLV Miura trên khán đài.

Được biết, ngày 27/4 HLV Miura sẽ tiếp tục cuộc “vi hành” của mình khi dự khán trận đấu của B.Bình Dương và Hải Phòng trên sân Gò Đậu.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục