HLV Milan tố Inzaghi muốn cướp ghế

09:08 Thứ sáu 21/09/2012

Max Allegri được cho là đã tìm gặp và mắng mỏ học trò cũ nay dẫn dắt đội U17 Milan trên sân tập hôm qua.

Tancredi Palmeri, phóng viên thường trú của kênh CNN chuyên theo dõi bóng đá Italy, là người chứng kiến toàn bộ vụ việc tại Milanello và phản ánh lại trên trang Twitter của anh.

"Không thể tin những gì diễn ra ở đại bản doanh của Milan", Palmeri viết. "Allegri hoàn toàn mất kiểm soát, chặn đường Inzaghi và công khai buộc tội anh ấy hối thúc, gây sức ép để ban lãnh đạo sa thải ông ta".

Inzaghi từng có hai năm làm học trò của Allegri trước khi giải nghệ và chuyển sang làm HLV đội U17 Milan.

"Tôi xác nhận những gì mình nói. Allegri đã lăng mạ Inzaghi trên sân tập của đội trẻ Milan, gọi anh này là "một cục phân" vì ông ta tin rằng Inzaghi đang cố tình chiếm ghế của ông ta", phóng viên của CNN nhấn mạnh.

Sự việc xảy ra một ngày sau trận Milan bị đội dưới cơ Anderlecht cầm hòa 0-0 trong trận ra quân vòng bảng Champions League. Cộng thêm khởi đầu nghèo nàn ở Serie A, nơi Milan chỉ thắng một và thua hai trong ba trận đầu tiên, chiếc ghế của Allegri bị cho đang lung lay dữ dội.

Sau trận hòa Anderlecht, đã có nhiều tin đồn rằng Milan đã ra tối hậu thư, cho Allegri thêm đúng một trận đấu để giữ ghế. Đó là trận làm khách trên sân đối thủ khó chịu Udinese ở vòng bốn Serie A mùa này.

Tuy nhiên, Milan hôm qua đã bác bỏ tin đồn này. "Bất kỳ HLV nào cũng có nguy cơ bị sa thải nếu để thua 10 trận liên tiếp, nhưng đó không phải là trường hợp ở Milan và chúng tôi cũng không muốn điều đó xảy ra với CLB", CEO Galliani khẳng định.

"Niềm tin mà chúng tôi đặt vào Allegri sẽ không mai một vào chủ nhật tới, trên sân Udinese", nhân vật số hai của Milan nói thêm.

Một nhân vật có uy tín khác trong làng bóng đá Italy và Milan, cựu HLV Arrigo Sacchi cũng ủng hộ Allegri khi tuyên bố đội bóng cũ sẽ sai lầm nếu sa thải nhà cầm quân này.

"HLV không phải là một ảo thuật gia hay phù thủy. Trước tiên, ông ta phải có những cầu thủ phù hợp với dự án của mình. Nhưng thời buổi này, các HLV xuất hiện rồi bị ném cho một mớ cầu thủ mà phần nhiều không phù hợp với triết lý và cách xây dựng lối chơi của HLV", Sacchi bình phẩm. "Milan đã tin tưởng, hài lòng với Allegri từ hè vưa qua, thì họ cần tiếp tục làm như thế".

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục