HLV Mazzarri trấn an về Handanovic

11:02 Thứ tư 30/10/2013

Thủ thành của Inter đã phải rời sân giữa chừng trong trận đấu tại Bergamo vào đêm qua. Tuy nhiên, HLV Mazzari khẳng định đó không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng.

HLV Walter Mazzarri của Inter tin rằng Samir Handanovic không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng trong trận hòa 1-1 với Atalanta vào đêm qua.

Thủ môn Handanovic của Inter Milan

Thủ thành người Slovenia đã buộc phải rời sân vì bị đau ở vùng xương sườn sau một pha va chạm mạnh. Juan Pablo Carrizo là người được chọn để thay thế anh trong khung gỗ. Sau trận đấu, HLV Mazzarri đã trấn an các CĐV rằng Handanovic sẽ không vắng mặt quá lâu.

"Cậu ấy đã có một pha va chạm mạnh." – HLV của Inter phát biểu trên Sky Sport Italia. "Tuy nhiên, bác sĩ đã nói với tôi rằng không có bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng."

HLV Mazzarri cũng bày tỏ sự thất vọng với tình trạng sân Atleti Azzurri trong trận đấu đêm qua. Nhà cầm quân này cho rằng điều kiện thi đấu như vậy sẽ gây nguy hiểm cho các cầu thủ.

"Thật là nực cười khi chúng ta lại phải chứng kiến Serie A được tổ chức trên những sân đấu như thế này." - cựu HLV của Napoli nổi giận. "Các cầu thủ của chúng tôi thậm chí còn bị trượt ngã trong một số tình huống quan trọng."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục