HLV Mazzarri có 1 năm để đưa Inter trở lại Champions League

09:01 Thứ sáu 18/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Erick Thohir mới đây đã phát biểu đầy tự tin về khả năng trở lại Champions League vào mùa giải 2015-16 của Inter Milan.


Vào thời điểm hiện tại, Inter dường như đã không còn bất kỳ cơ hội nào để góp mặt tại Champions League mùa sau, khi đang đứng thứ 5 và kém top 3 Serie A với 14 điểm.

Tuy nhiên việc đó hoàn toàn không khiến ông chủ của đội bóng, Erick Thohir cảm thấy thất vọng, vì dù gì đây cũng là năm HLV Walter Mazzarri dẫn dắt đội bóng, và cũng là năm đầu tiên ông tiến hành cuộc cách mạng làm mới cho Nerazzurri.

Mặc dù vậy, tỷ phú người Indonesia cũng chỉ muốn Inter vắng mặt tại Champions League thêm một mùa giải, khi mới đây ông đã ra chỉ tiêu: “Tôi hi vọng rằng chúng tôi sẽ được dự cúp châu Âu, và sẽ sớm trở lại Champions League vào năm sau (mùa giải 2015-2016)”.

Hiện Inter vẫn còn rất nhiều khả năng để giành quyền dự Europa League, và vào cuối tuần này, Inter sẽ có chuyến làm đến sân Ennio Tardini của Parma, đối thủ cạnh tranh vé dự Europa League trực tiếp với họ.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục