HLV Masatada Ishii khen 1 cầu thủ sau màn ngược dòng trước Việt Nam

22:52 Thứ ba 10/09/2024

HLV Masatada Ishii dành nhiều lời có cánh cho ngôi sao Suphanat Mueanta trong trận thắng ngược Việt Nam.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 10/9, đội tuyển Việt Nam là bên có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên Thái Lan đã cho thấy bản lĩnh của mình với liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Suphanat Mueanta và ngôi sao nhập tịch Patrik Gustavsson để hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng.

Trả lời truyền thông trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Masatada Ishii đã có đôi lời chia sẻ như sau.

HLV Masatada Ishii ăn mừng sau chiến thắng trước Việt Nam.

"Chúng tôi thủng lưới khi đội tuyển Việt Nam chơi tấn công tốt ở giai đoạn đầu trận. Sau đó chúng tôi phải sốc lại tinh thần, cố gắng triển khai lối chơi và cuối cùng đã ghi 2 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 2-1," nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết.

"Tôi không đánh giá cá nhân cầu thủ của tôi trận này thi đấu tốt hay không. Điều tôi muốn thấy là họ có làm được những yêu cầu từ ban huấn luyện đề ra hay không. Đây là điều tôi luôn đòi hỏi ở cầu thủ khi dẫn dắt các CLB ở j League hay Thai League," vị thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan nói thêm.

Cũng tại đây, HLV Masatada Ishii đã có những nhận xét có cánh cho Suphanat Mueanta, cái tên giúp Thái Lan quân bình tỷ số trong hiệp 1.

"Suphanat sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào mà tôi sắp xếp. Bên cánh hay phía trước khung thành, tức là anh ấy có thể chơi vì đội bóng, giúp đỡ hàng công và có hiệu quả," HLV Masatada Ishii nói thêm.

Lê Quốc Quân | 22:52 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục