HLV Martino thách thức Man City

21:28 Thứ hai 16/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi nhận được thông tin sẽ phải đụng độ Manchester City tại vòng 16 đội Champions League, HLV Gerardo Martino của Barca tỏ ra khá lạc quan và cho rằng đại diện của nước Anh mới chính là bên phải lo lắng trong cuộc chạm trán lần này.

HLV Gerardo Martino không sợ gặp Man City. Ảnh: Internet.

Manchester City đang có phong độ vô cùng ấn tượng tại Premier League, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà, đoàn quân của thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã 'nã' đến 16 bàn thắng vào lưới của các đối thủ sừng sỏ là Manchester United, Arsenal và Tottenham.

Về phía Barca, mặc dù sẽ phải hành quân đến sân Etihad trong trận đấu đầu tiên giữa hai đội tại vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào tháng 2 tới, tuy nhiên HLV Gerardo Martino cho rằng Man City mới là đội bóng sẽ cảm thấy không vui nhiều hơn sau khi kết quả bốc thăm vừa được công bố.

Bạn có thể sẵn sàng để thi đấu với bất kỳ đội bóng nào nhưng sẽ không bao giờ muốn nếu đó là Barca. Man City là một đối thủ rất mạnh và bao gồm những cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng.”

Bên cạnh đó chiến lược gia người Argentina cũng đánh giá cao người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến: “ Sẽ rất thú vị khi có một trận đấu với đội bóng của HLV Pellegrini, tôi nghĩ rằng ông ấy là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất trên thế giới.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục