HLV Martino hối hận vì "xúi bậy" Messi

09:42 Thứ năm 20/08/2015

Nhà cầm quân 52 tuổi cảm thấy hối hận vì đã "xúi" học trò cưng nên chia tay tuyển Argentina để bây giờ chờ Leo Messi trong thấp thỏm trước 2 trận giao hữu với Bolivia và Mexico.

HLV 'Tata' Martino bao gồm đội trưởng Leo Messi vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới đây, với Bolivia và Mexico. Tuy nhiên, hiện ông vẫn chưa nhận được hồi âm của chân sút Barca.

HLV Martino mong Messi không bỏ tuyển Argentina. Ảnh: Internet.

Phát biểu với TyC Sports, chiến lược gia từng bất ngờ được Barca mời ngồi vào "ghế nóng" 1 mùa, bày tỏ sự lo lắng, cũng như hối tiếc vì đã "xúi" Leo chia tay tuyển QG.

"Đáng ra tôi không nên bảo Messi nên chia tay ĐTQG. Tôi đã không nói chuyện với anh ấy trước khi triệu tập vào danh sách tập trung lần này. Tôi hi vọng Leo sẽ đến."

Mùa hè vừa qua, sau khi cùng Barca tưng bừng giành cú ăn ba, Leo Messi đã phải hứng chịu nỗi buồn lớn, bị người Argentina chỉ trích, thậm chí đòi tước băng đội trưởng vì một lần nữa lại lỡ hẹn mang vinh quang về cho đất nước.

Trong vòng chỉ 1 năm, Messi đã phải cay đắng vì thất bại ở chung kết Copa America (thua Chile trên chấm phạt đền) và trước đó là tại mùa hè Brazil, thua người Đức ở cuộc tỷ thí xưng vương làng bóng thế giới...

Vì sức ép này, nhiều nguồn tin cho rằng, Messi có thể chia tay tuyển Argentina. Ông ngoại của chủ nhân 4 quả bóng vàng liên tiếp cũng thừa nhận điều này. Và thậm chí, HLV trưởng 'Tata' Martino cũng đã lên tiếng khuyên: "Nếu tôi là Messi, tôi đã dừng chơi cho Argentina từ thời gian dài trước đây rồi..."

Vì câu nói này mà giờ đây vị HLV trưởng vũ khúc tango đang rất hối hận.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục