HLV Martinez: Không cần phải vội trong việc gia hạn với Baines

19:26 Thứ sáu 25/10/2013

Hậu vệ trái người Anh đang muốn gia nhập United và anh sẵn sàng từ chối bất cứ một lời đề nghị nào của CLB chủ quản nhằm gia hạn mới giao kèo cũ.

HLV của Everton ông Roberto Martinez khẳng định không chạy đua về thời gian để cung cấp cho cầu thủ ngôi sao Leighton Baines một bản hợp đồng mới, bất chấp sự quan tâm từ Manchester United.

Cựu HLV David Moyes của The Toffees đã nhận được cái lắc đầu từ đối tác sau khi hỏi mua hậu vệ trái này với giá 15 triệu bảng, người chỉ còn 18 tháng trong thỏa thuận hiện tại của mình.

GOAL gần đây đã tiết lộ rằng cầu thủ người Anh đã sẵn sàng từ chối lời đề nghị của Everton cho một hợp đồng dài hạn mới, trong đó anh được tăng lương đáng kể, để chấp nhận chuyển đến khoác áo United. Tuy nhiên, HLV Martinez tự tin cho rằng bản hợp đồng mới vẫn đang ở trên bàn và chờ được kí kết.

"Không có sự hấp tấp tại thời điểm này," - cựu HLV Wigan cho biết.

"Tất cả những vấn đề lúc này là làm thế nào để Leighton được thưởng thức thứ bóng đá của riêng mình. Đó là điều duy nhất tôi tập trung thực hiện."

Mặc dù không chắc chắn lắm về tương lai của cậu học trò, Martinez vẫn khẳng định ông rất vui mừng với phong độ của cầu thủ 28 tuổi ở mùa giải này và tin rằng anh đang thi đấu tốt hơn hơn bao giờ hết.

"Cậu ấy càng ngày càng tăng hiệu suất thi đấu và các thống kê chuyên môn của mình," - ông tiếp tục . "Tôi nghĩ rằng tất cả các thống kê hiệu suất của cậu ấy đã được cải thiện từ mùa giải trước."

"Điều đó, đối với tôi là rất quan trọng - một người nào đó khi đến đúng độ tuổi và có được sự trưởng thành sẽ chơi bóng với một cách rất riêng. Thực tế là anh đã tiếp tục phát huy sự tiến bộ của mình từ mùa giải trước."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục