HLV Martinez: Baines là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới

19:12 Thứ sáu 18/10/2013

HLV Roberto Martinez vừa lên tiếng ca ngợi học trò Leighton Baines là một trong những hậu vệ trái xuất sắc thế giới sau màn trình diễn ấn tượng ở hai trận đấu cùng ĐT Anh vừa qua.

Ashley Cole bị chấn thương, Baines là sự lựa chọn duy nhất bên hành lang cánh trái của ĐT Anh trong hai trận đấu với Montenegro và Ba Lan vừa qua.

Anh đã góp công lớn vào bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu ở vòng áp chót và qua đó giúp Tam sư góp mặt ở Brazil vào hè năm sau. Ngay tức khắc, HLV Martinez đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò của mình tại Everton.

“Baines đã có những đóng góp lớn ở hai trận đấu vừa qua”, cựu thuyền trưởng của Wigan chia sẻ trên trang web chính thức của đội bóng. “Trong trận đấu với Ba Lan, anh ấy có ảnh hưởng lớn và chỉ cho mọi người thấy khả năng của anh ấy đến đâu.”

"Không có nhiều hậu vệ trái trên thế giới có thể làm được như Baines đã làm. Anh ấy đã thể hiện mình không chỉ giỏi trong phòng ngự mà còn sắc sảo trong những đường bóng tấn công.” - HLV Martinez tiếp tục chia sẻ.

“Màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo ĐT Anh là niềm vui với Everton vì chúng tôi sở hữu một cầu thủ giỏi như vậy. Thật sự, chúng tôi rất vui khi được xem anh ấy thi đấu.”

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục