HLV Manuel Pellegrini "thất vọng" với thất bại của Man City

15:24 Thứ hai 28/10/2013

HLV Manuel Pellegrini tỏ ra vô cùng thất vọng với thất bại không đáng có của các học trò trong trận thua 1-2 trước Chelsea (27/10).

Trong trận đấu tối qua (27/10), Chelsea đã vượt lên dẫn trước Man City ngay ở hiệp đấu đầu tiên với pha đệm bóng tung lưới của Andre Schurrle – đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Schurrle trong màu áo Chelsea. Nhưng “vị cứu tinh” của Man City, Sergio Aguero đã có pha dứt điểm xuất thần bằng chân làm tung lưới thủ thành Pert Cech, quân bình tỷ số 1-1 cho Man City ngay ở phút 49.

Manuel Pellegrini tỏ ra vô cùng thất vọng với thất bại không đáng có của các học trò trong trận thua 1-2 trước Chelsea

Sau bàn thắng đó, Man City bất ngờ chơi đầy hứng khởi khiến Chelsea cũng phải đẩy cao đội hình cũng như tốc độ trận đấu lên cao. Hàng loạt các cơ hội được tạo ra về phía khung thành cả hai bên. Tuy nhiên, phải chờ tới phút cuối cùng của trận đấu, sai lầm của hàng phòng ngự Man City (Nastasic và thủ thành Joe Hart phối hợp không ăn ý) tạo điều kiện thuận lợi để Torres đệm bóng vào lưới trống, ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của Man City, Manuel Pellegrini đã bày tỏ nỗi thất vọng khi đội bóng của ông thi đấu thiếu tập trung trong những phút cuối cùng của trận đấu. Huấn luyện viên người Chile phát biểu:

"Tôi rất thất vọng vì đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện này. Trước đó, ở hai trận đấu khác gặp Cardiff City và Aston Villa, chúng tôi cũng đã đánh mất hy vọng của mình như thế này. Chúng tôi đã để thủng lưới từ một sai lầm không đáng có. Trong một trận đấu với một đội bóng lớn như Chelsea, chúng ta không nên tạo cho họ lợi thế đó và chúng tôi đã phải trả giá cho những sai lầm.

Tuy nhiên, nhìn chung, tôi rất hài lòng với cách mà đội bóng đang chơi, chúng tôi thể hiện một phong cách cá tính".


Bên cạnh đó, khi được hỏi về tình huống ông từ chối bắt tay HLV Mourinho khi “Người đặc biệt” bước qua sau khi kết thúc trận đấu, HLV Pellegrini chia sẻ:

“Tôi không muốn nói về anh ta (Mourinho). Tôi không bắt tay vì không muốn”.

Về phần HLV Mourinho, ông lại khẳng định không bước tới phía HLV đối phương để bắt tay. Thay vào đó, Mourinho cho hay chỉ đi tới gần cậu con trai đang ngồi trên khán đài sau hàng ghế của BHL Man City.

“Tôi đã đánh bại Man City tại Madrid trong những phút cuối cùng ở mùa giải trước và làm hỏng quần mình vì trượt trên mặt đất để ăn mừng. Tôi xin lỗi nếu điều đó khiến Man City không vui. Pellegrini thua trận trong những phút cuối và tôi hiểu cảm giác đó. Tôi không cảm thấy bị thiếu tôn trọng (vì không được bắt tay)”, Mourinho nói giảm nói tránh về căng thẳng với HLV đối phương.

Hữu Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục