HLV Mano Polking lên tiếng về thực lực của Hà Nội FC

16:31 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mano Polking đã có những phát biểu trước thềm màn đọ sức giữa CAHN và Hà Nội FC.

Tâm điểm ở các sân cỏ trong nước cuối tuần này sẽ đổ dồn vào trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Phát biểu trước thềm màn so tài này, HLV Mano Polking nhận định về thực lực của đối phương trên báo An Ninh Thủ Đô khi cho biết: "Những trận derby luôn khó khăn. Cả CLB Công an Hà Nội lẫn Hà Nội FC đều là những tập thể xuất sắc và hiểu nhau từ lâu.

Hai đội sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, có những tuyển thủ quốc gia. Chúng tôi không quan tâm nhiều về kết quả mùa trước vì đó là chuyện quá khứ.

HLV Mano Polking chuẩn bị chiến thuật trước trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CAHN.

Hà Nội FC vẫn sở hữu dàn nội binh tốt nhưng đã thay hết các ngoại binh. Vì vậy, cách tiếp cận của họ trong trận đấu tới có thể sẽ khác. Họ có những tiền đạo và hậu vệ chất lượng. Nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn so tài này và tự tin hướng tới 3 điểm".

Trên BXH V-League hiện tại, Hà Nội FC và CAHN đang bám đuổi sát sao với các vị trí thứ thứ 6 và thứ 7. Theo đó, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn có 2 chiến thắng và 1 thất bại, nắm trong tay 6 điểm trong khi đại diện ngành công an trải qua 1 thắng, 1 hòa và 1 thua, kém địch thủ cùng thành phố 2 điểm.

Phi Yến | 16:31 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục