HLV Mancini xác nhận bán Kovacic cho Real Madrid

07:56 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS cho biết HLV Roberto Mancini của Inter Milan xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian ngắn tới.

HLV Manini (trái) xác nhận bán Kovacic cho Real Madrid. Ảnh: Internet..

Ông thầy người Ý cho biết thông tin này sau trận giao hữu của Inter Milan gặp AEK Athens ở Ancona. HLV Mancini giải thích lý do bán Kovacic cho Real Madrid vì phải tuân theo luật Công bằng tài chính.

"Chúng tôi rất tiếc. Đây không phải điều đội bóng muốn nhưng Inter Milan phải tuân theo chính sách của điều luật Công bằng tài chính. Việc bán Kovacic và Shaqiri sẽ cho phép Inter Milan tăng cường thêm những tân binh," HLV Mancini nói.

Theo AS, Kovacic đã biết về thoả thuận của hai CLB nhưng vẫn cùng đội nhà tham dự trận giao hữu tại Ancona. Tuy nhiên, anh không ra sân thi đấu ở trận này. Báo chí cho biết phi vụ này sẽ tốn của Real Madrid 35 triệu euro. Sang Los Blancos, Kovacic sẽ có dịp hội ngộ cùng đồng hương Luka Modric.

Kovacic là một tiền vệ đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên sân. Song, vị trí thích hợp nhất với cầu thủ này là kiến thiết lối chơi. Nhiều người đánh giá phi vụ gây sốc mua Kovacic của Real Madrid mang nặng tính đầu tư cho tương lai hơn bởi tuyến giữa của họ lúc này rất chật chội.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục