HLV Mancini vẫn muốn mua thêm cầu thủ

16:22 Thứ bảy 26/01/2013

Roberto Mancini quả quyết Manchester City vẫn không có đủ lực lượng cần thiết. Tuy nhiên nhà cầm quân này cũng thừa nhận rằng rất khó bổ sung nhân sự ở mùa Đông này.

Manchester City đang hụt hơi so với Manchester United ở cuộc đua vô địch. Họ cũng đang đối diện nguy cơ mất Mario Balotelli. Trong khi đó việc mua sắm lại dường như giậm chân tại chỗ. Nói về nhân sự tại Etihad, Mancini chia sẻ: “Tôi không có đủ cầu thủ cần thiết nhưng sẽ rất khó mang một người về đây ở mùa Đông này. Chúng tôi chỉ có 18 cầu thủ và không thể bán ai đi lúc này”.

Về tương lai của Balotelli, nhà cầm quân người Italia nói: “Balotelli nên làm tốt công việc của mình, nên cố gắng giành vị trí tại đây. Anh ấy không được ra sân cũng là vì nhiều lý do. Tôi hy vọng Balotelli có thể giúp đội nhà giành danh hiệu bởi anh ấy vẫn là một ngôi sao. Trong bốn tháng tới, Man City sẽ trải qua những trận đấu rất căng thẳng, mong Balotelli mau sớm trở lại là chính mình”.

Hiện Mancini đang khá thiếu cầu thủ khi Maicon và Micah Richards vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương. Trong khi đó Kolo Toure và Yaya Toure đang làm nhiệm vụ tại CAN 2013. Vị trí hậu vệ phải của họ giờ chỉ còn trông cậy vào Pablo Zabaleta. Bên cạnh đó Jack Rodwell cũng chưa thật sung mãn.

Đường Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục