HLV Mancini tiếc nuối vì đánh rơi 2 điểm

08:13 Thứ tư 30/01/2013

HLV Harry Redknapp rất hài lòng với 1 điểm giành được trước Man City, tuy nhiên HLV Roberto Mancini thừa nhận hối hận vì đã bỏ lỡ cơ hội để gây áp lực lên Man United.

Man City đã không thể vượt qua hàng phòng ngự dày đặc của QPR

Đêm nay thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ có trận tiếp đón Southampton tại Old Trafford. Một trận thắng sẽ giúp Man United sẽ nới rộng khoảng cách với đại kình địch cùng thành phố thành 7 điểm, phát biểu với báo giới sau trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách của QPR rạng sáng nay, HLV Mancini vẫn tỏ ra khá tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng khi mùa giải kết thúc: “Chúng tôi đã mất hai điểm, điều này là chắc chắn. Nhưng mùa giải còn dài và tôi nghĩ rằng tôi có thể nói nó không phải là dấu chấm hết bởi vì chúng tôi đã thi đấu tốt, Man City đã có cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng – đó là tất cả những gì đã diễn ra”.

“Chúng tôi thất vọng với kết quả trận đấu này bởi Man City đã có nhiều cơ hội để giành chiến thắng, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu nhưng khi thi đấu như thế này và không sớm có được bàn thắng nó sẽ là một trận đấu khó khăn”.

“QPR đã phòng ngự tốt và màn trình diễn của thủ thành Julio Cesar trong trận đấu đêm nay là không thể tin được”.

Trong bài phát biểu của mình vị chiến lược gia người Italia của đội chủ sân Eithad cũng đã lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận tiền đạo Mario Balotelli có thể sẽ hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan trong vài ngày tới. HLV Mancini cũng tin rằng QPR có thể trụ hạng thành công: “Tôi nghĩ rằng nếu họ tiếp tục thi đấu tốt như trong trận đấu đêm nay và phòng ngự tốt như những gì họ đã làm và Julo tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc như ngày hôm nay ở tất cả những trận đấu còn lại sau đó QPR sẽ có cơ hội để trụ lại Premier League”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục