HLV Mancini "rút sạch ruột" hàng tiền vệ Man City

10:50 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Mancini của Inter Milan lên kế hoạch biến tuyến giữa đội bóng Ý thành phiên bản... Man City.

HLV Mancini muốn có Nasri

Theo Daily Mail, HLV Roberto Mancini muốn xây dựng lại hàng tiền vệ Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, ông thầy người Ý đã liệt kê danh sách những cầu thủ được CLB nhắm tới. Cụ thể, tiền vệ Samir Nasri trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu. Ngoài ra, Yaya Toure và James Milner cũng được Inter Milan để ý sít sao.

Đáng chí ý, những cầu thủ này đều từng là học trò cũ của HLV Mancini thời còn dẫn dắt Man City trước đây. Chính ông là người đưa họ về sân Etihad, từ đó trở thành những nhân tố quan trọng giúp CLB giành chức vô địch Premier League ở mùa 2012. Tuy nhiên, Inter Milan cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn chiêu mộ thành công bộ ba này.

Phi vụ khả thi nhất thuộc về James Milner khi tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB hè nay. Liverpool là đối trọng của Inter vì họ cũng muốn có chữ ký cựu sao Villa. Trong khi đó, Yaya Toure đòi mức lương quá cao đến 200.000 bảng. Điều này khiến Inter khó đáp ứng được. Báo chí đồn đoán, PSG cũng quan tâm đến ngôi sao người Bờ Biển Ngà và cả Nasri nữa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục