HLV Mancini: Rodwell có thể là ngôi sao trong tương lai

20:18 Thứ tư 27/02/2013

Sau màn trình diễn xuất sắc của Jack Rodwell trong trận đấu giữa Man City và Chelsea, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ 21 tuổi này.


Jack Rodwell đã chuyển đến Manchester City với giá 12 triệu bảng từ Everton hồi đầu mùa giải này. Tuy vậy, tại sân Etihad, cầu thủ này không thể hiện được gì nhiều.

Sau quãng thời gian vật lột với chấn thương, cầu thủ này đã trở lại ở trận gặp Chelsea cuối tuần trước và có màn trình diễn hay nhất từ đầu mùa.

Sau trận đấu đó, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng ca ngợi Rodwell, ông nói: "Ở trận đấu hôm Chủ Nhật, tôi mừng vì cậu ấy đã chơi rất tốt, cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình."

"Thật đáng tiếc là Rodwell đã dính ba đến bốn chấn thương liên tiếp ở mùa giải này. Điều đó khiến cậu ấy không thể tập luyện hiệu quả. Tôi hi vọng trong tương lai chúng tôi sẽ có thể chữa trị dứt điểm những chấn thương này."

"Điều này rất quan trọng với Rodwell. Cậu ấy mới chỉ 21 tuổi. Nếu thi đấu tốt cho Man City, cậu ấy hoàn toàn có thể là ngôi sao tương lai của đội tuyển Anh."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục