HLV Mancini nhắm đến hàng thừa của đội bóng cũ

15:36 Thứ năm 20/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Tuttomercatoweb, HLV Roberto Mancini đang lên kế hoạch thuyết phục Man City nhượng lại Stevan Jovetic cho Inter Milan.

Mancini nhắm đến hàng thừa của đội bóng cũ

Trước khi đầu quân cho Man City, Stevan Jovetic từng được biết đến là một trong những tiền đạo khét tiếng nhất tại Serie A, khi anh chính là hơi thở giúp Fiorentina có sự trở mình đầy mạnh mẽ dưới thời HLV Montella.

Tuy nhiên kể từ ngày đặt chân đến Premier League, Stevan Jovetic dù đã rất nỗ lực, nhưng vẫn chưa thể nào chiếm trọn được niềm tin từ HLV Pellegrini, để rồi đang có thông tin cho rằng ngôi sao người Montenegro đang lên kế hoạch rời khỏi sân Etihad trong tháng Giêng tới.

Nhân cơ hội này, theo những thông tin từ Tuttomercatoweb, thì HLV Mancini đang âm thầm tiếp cận Jovetic, qua đó thuyết phục tiền đạo này trở lại Italia thi đấu, nhưng không phải trong màu áo Fiorentina, mà là Inter Milan.

Cũng theo nguồn tin này thì ngoài Jovetic, HLV Mancini cũng đang lên kế hoạch giúp Inter Milan chiêu mộ Alessio Cerci, người đang gặp không ít khó khăn kể từ khi chuyển sang Atletico Madrid thi đấu hồi đầu mùa giải năm nay. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục