HLV Man City muốn Man Utd thắng Real

23:35 Thứ sáu 08/02/2013

HLV Roberto Mancini tuyên bố rằng ông muốn Manchester United đánh bại Real Madrid trong cuộc gặp gỡ giữa hai đội ở Santiago Bernabeu tuần sau.

Nhưng chỉ vì nếu M.U tiếp tục tiến sâu vào Champions League, khả năng cạnh tranh của họ ở Premier League sẽ giảm và điều đó sẽ có lợi cho Manchester City.


Một trong những niềm an ủi hiếm hoi mà việc bị loại ngay từ vòng bảng Champions League đã đem đến cho thầy trò HLV Mancini chính là họ sẽ có thời gian và sức lực để theo đuổi cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch, trong khi các đối thủ thì phải căng sức ra trên nhiều đấu trường quan trọng khác nhau.

Niềm tin đó đã được nâng lên tầm cao mới khi Man Utd phải chiến đấu trước một Real Madrid đang lâm vào thế đường cùng. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra một cách cực kỳ gay cấn, nhưng cũng cực kỳ mệt mỏi đối với những ai tham gia.

Tuy rằng Man City và Man Utd là những kẻ thù không đội trời chung, nhưng đối với Mancini lúc này, Man Utd càng tiến sâu bao nhiêu thì thầy trò HLV Ferguson càng mỏi mệt và càng có lợi cho họ bấy nhiêu.

"Thật bình thường nếu bạn chơi với Real Madrid ở Champions League và bạn mệt rũ người ra," ông nói.

"Chính vì thế mà tôi mong Man Utd càng tiến sâu vào Champions League càng tốt."
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục