HLV Man City họp báo với chiếc mũi đỏ au

14:43 Thứ bảy 16/03/2013

Roberto Mancini rất hứng thú với chương trình này.

Chiều qua, trong buổi họp báo chuẩn bị cho lượt trận cuối tuần ở giải Ngoại hạng Anh, HLV Man City Roberto Mancini xuất hiện với chiếc mũi đỏ đáng yêu và giơ chiếc áo phông quảng bá cho chiến dịch "Ngày mũi đỏ". Đây là chương trình từ thiện diễn ra vào mùa xuân trên khắp nước Anh. Biểu tượng của hoạt động này là chiếc mũi đỏ mà các chú hề thường hay đeo, ngày này mọi người có thể làm bất cứ điều gì liên quan đến màu đỏ để quên tiền từ thiện Comic Relief như mặc một bộ đồ màu đỏ trong vòng 24 tiếng, chỉ ăn món ăn có màu đỏ, đội 1 bộ tóc giả màu đỏ...
Chiến lược gia người Italia rất hào hứng tham gia vào chiến dịch ý nghĩa này. Ông liên tục tươi cười và giơ tay lên chiếc mũi đặc biệt.
Thầy ở ngoài hào hứng với chiếc mũi đỏ au, bên trong phòng tập, Edin Dzeko khiến các fan cười ngả nghiêng với bộ mặt cực hài hước. Tiền đạo người Bosnia làm điệu mắt lác, mồm bĩu bên cạnh các nhân viên của CLB.
Chuyển sang vấn đề về chuyên môn, Mancini cho hay mặc dù kém MU tới 12 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đội bóng của ông vẫn còn hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Man City sẽ nỗ lực giành chiến thắng, thu hẹp khoảng cách điểm trước khi hai đội gặp nhau tại Old Trafford vào ngày 7/4 tới.
"Khi bạn ở đằng sau, bạn phải cố gắng để giành chiến thắng tất cả các trận đấu, phải làm tất cả mọi thứ để đạt được mục tiêu. Hy vọng từ giờ đến trận derby, Man City có thể rút ngắn điểm xuống còn 10, 9 hoặc 7 điểm" - Mancini cho hay.
Khi được hỏi liệu ông có nghĩ các đội bóng Anh càng ngày càng đi xuống sau khi không còn một CLB nào trong top 8 Champions League, Mancini khẳng đinh: "Tôi không nghĩ như vậy, nó chẳng thể đánh giá chính xác một điều gì.Ở Italia cũng vậy, những câu chuyện thế này vẫn thường xuyên xảy ra. Khi chúng tôi chiến thắng, họ nói rằng chúng tôi mạnh nhất, nhưng năm sau, chúng tôi không thể bảo vệ kết quả, họ nói chúng tôi khủng hoảng. Thực sự không phải như vậy. Bóng đá là thế, chẳng thể nói trước điều gì".
Leo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục