HLV Malaysia từ chức, rõ gương mặt tạm quyền

15:30 Thứ ba 16/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Malaysia, Kim Pan-gon đã bất ngờ nói lời chia tay với 'Hổ Malay' dù vẫn còn nhiều mục tiêu trước mắt.

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vừa tổ chức buổi họp báo chia tay HLV Kim Pan-gon. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông sẽ không thể tiếp tục đảm nhận công việc tại 'Hổ Malay' vì lý do ca nhân khi cho biết: "Hôm nay là một ngày buồn khi rất tiếc phải thông báo rằng, tôi sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Malaysia vì lý do cá nhân. Tôi xin lỗi vì bất kỳ sự ảnh hưởng nào mà quyết định này có thể đã gây ra cho mọi người."

Được biết, trợ lý người Tây Ban Nha, Pau Marti sẽ nắm giữ vai trò thuyền trưởng tạm quyền cho đến khi Liên đoàn bóng đá Malaysia đưa ra động thái mới.

HLV Kim Pan-gon chia tay Malaysia.

Ngoài ra, Ban huấn luyện cũ của HLV Kim Pan-gon bao gồm trợ lý Park Bobae, HLV thủ môn Cho Junho, HLV thể lực Jihyeon Park và HLV phân tích hiệu suất Lim Jaehun sẽ tiếp tục ở lại để hỗ trợ HLV tạm quyền Pau Marti.

Về phần HLV Kim Pan-gon, ông từng tạo dấu ấn khi giúp tuyển Malaysia giành thắng lợi đậm 10-0 trước Quần đảo Solomon. Dù vậy, thành tích không như mong đợi khi sớm bị loại ở vòng bảng Asian Cup 2023 và vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á có thể là nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định từ chức.

Phi Yến | 15:30 16/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục