HLV Malaga: Rõ ràng là người ta không muốn chúng tôi vào bán kết!

13:48 Thứ tư 10/04/2013

Ngay sau khi vụ Barcelona làm "rùm beng" sau trận Tứ Kết Champions League với PSG thì giờ đến lượt HLV Malaga Manuel Pellegrini lên tiếng cho rằng đội bóng của ông đã bị các trọng tài "thổi ép" trong trận thua ở Signal Iduna Park trước Borussia Dortmund tối qua.

Malaga đã dẫn trước 2-1 ở sân khách này và đang tràn trề hy vọng vào đến tận bán kết giải đấu danh giá này trước khi Dortmund làm nên điều không tưởng khi ghi liền hai bàn trong những phút bù giờ để giành lấy chiếc vé vào vòng trong từ đôi bàn tay mở rộng của Malaga.

Tuy nhiên, các cầu thủ Malaga đã phản ứng kịch liệt khi trọng tài công nhận bàn thắng thứ ba của Dortmund bởi họ cho rằng trung vệ Felipe Santana - người đã ghi bàn thắng đó - đã ở vào thế việt vị.

"Người ta không muốn thấy chúng tôi ở bán kết" - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các trọng tài vẫn công nhận bàn thắng này và trọng tài chính Craig Thomson nổi còi kết thúc trận đấu ngay sau đó. Điều này đã dẫn đến việc HLV Pellegrini cực kỳ thất vọng và tức tối. Ông không giấu diếm điều này trong cuộc họp báo sau trận đấu:

"Họ không muốn chúng tôi vào bán kết," Pellegrini nói. "Sau khi chúng tôi dẫn trước 2-1, đã có quá nhiều sai lầm của các trọng tài. Đặc biệt là bàn thắng thứ ba."

"Bàn đó là một đòn nặng giáng vào chúng tôi. Đã có một cầu thủ ghi bàn trong tình huống việt vị mà vẫn được công nhận bàn thắng."

"Trong 10 phút cuối, chúng tôi đã bị các trọng tài làm cuống chân không ít lần. Trong điều kiện thi đấu như thế, chuyện gì cũng chợt trở nên thật khó khăn."


Và mặc dù vị HLV 59 tuổi tin rằng "sự chua chát" từ trận thua này sẽ còn ở lại trong phòng thay đồ Malaga rất lâu, nhưng ông cũng mong rằng các cầu thủ của mình sẽ phản ứng tích cực và chơi tốt ở La Liga cuối tuần này.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục