HLV Malaga lo "mất ăn mất ngủ" vì bị cấm đá ở châu Âu năm sau

21:27 Chủ nhật 14/04/2013

HLV Malaga Manuel Pellegrini tỏ ra rất "lo lắng" về tương lai của đội bóng sau khi họ đánh bại Osasuna với tỷ số tối thiểu hôm thứ Bảy vừa qua.

Đội bóng La Liga đã bị cấm thi đấu trong tất cả mọi mặt trận châu Âu trong lần tiếp theo họ giành được vé dự mặt trận đó. Đây là một hình phạt của FIFA dành cho họ vì đã không thể hoàn thành các nghĩa vụ tài chính đúng hạn, nhưng Malaga vẫn đang nuôi hy vọng kháng cáo thành công.

Nếu không kháng cáo thành công, Malaga có khả năng bị cấm đá ở Champions League và Europa League năm sau - Ảnh: Internet

"Đó sẽ là một điều đáng xấu hổ," Pellegrini phát biểu trên tờ AS khi được hỏi về các vấn đề của Malaga hiện nay.

"Nhưng dù gì thì tương lai của đội bóng cũng không phải do tôi quyết định. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng sắp tới. Đó là một vấn đề mà chúng tôi đang nghĩ đến và điều này sẽ tiếp tục khiến chúng tôi bận tâm."

Malaga hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, cách vị trí thứ Tư của Real Sociedad đúng 1 điểm và đã phải nhờ đến bàn thắng ở những giây cuối cùng của phút bù giờ từ đôi chân của Julio Baptista để giành lấy 3 điểm quý giá hôm thứ Bảy vừa qua.

"Chúng tôi đã chơi một trong những trận đấu hay nhất mùa của mình và cuối cùng thì bàn thắng đã đến ở những giây cuối cùng."

"Thật khó để chấp nhận sự thật rằng chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League nhưng theo những gì các cầu thủ đã thể hiện, chúng tôi đang phản ứng cực tốt với nỗi thất vọng đó."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục