HLV Luis Pinto: Italia rất mạnh, nhưng Costa Rica xứng đáng thắng

02:27 Thứ bảy 21/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jorge Luis Pinto mới đây không giấu được niềm xúc động của mình sau chiến thắng lịch sử của Costa Rica trước Italia.

HLV Luis Pinto: Italia rất mạnh, nhưng Costa Rica xứng đáng thắng

Tại sân Pernambuco cách đây không lâu, một cơn địa chấn đã được thiết lập, khi Costa Rica bất ngờ có được thắng lợi 1-0 trước Italia, qua đó chính thức trở thành đội bóng đầu tiên tại bảng 'tử thần' (cùng với Anh và Uruguay) có được tấm vé vào vòng 2.

Tuy nhiên nếu nhìn lại những gì mà các học trò của HLV Jorge Luis Pinto đã thể hiện trước Italia, và trước đó là trong thắng lợi 3-1 trước Uruguay, thì đó là một kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho họ. Phát biểu sau thắng lợi lịch sử trước Azzurri, HLV Pinto cũng đã xúc động cho biết:

"Họ (Italia) là một đội bóng rất mạnh, nhưng chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này, chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Chúng tôi đã đánh bại một đội bóng rất mạnh. Người dân Costa Rica xứng đáng với điều này."

Ở một diễn biến khác, thắng lợi của Costa Rica cũng đồng nghĩa với dấu hết của tuyển Anh tại World Cup năm nay, và giờ tấm vé còn lại của bảng B chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Italia và Uruguay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục