HLV Luis Enrique được Barca tưởng thưởng

23:54 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm nhiều mùa giải nữa.

Enrique sắp được gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet.

HLV Luis Enrique là một canh bạc mang lại thành công lớn cho Barcelona. Ngay trong mùa giải đầu tiên ngồi ghế nóng, Enrique đã giúp CLB xứ Cataluyna đoạt cú ăn 5 vĩ đại. Mùa trước dù thành tích kém ấn tượng đi đôi chút nhưng Barcelona vẫn lập cú đúp giải quốc nội.

Hợp đồng hiện tại của HLV Enrique với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2016/17 và BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới. Đích thân Phó Chủ tịch Jordi Mestre khẳng định: "Chúng tôi không cần phải vội vàng nhưng sẽ sớm đưa ra lời đề nghị với Enrique. Mọi thứ sẽ được thu xếp ổn thỏa trong năm nay."

Mestre cho biết thêm: "Enrique đã giành được cú ăn 3 vào mùa giải đầu tiên và sau đó là cú đúp, cùng với danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Như vậy, chẳng có lý do gì để Enrique ra đi cả. Lựa chọn đầu tiên của CLB là Enrique, thứ 2 là Enrique và cuối cùng vẫn là Enrique."

Trước đó, tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona sắp gia hạn với Lionel Messi đến tận năm 2021. Một khi đã thu xếp ổn thỏa hợp đồng của Messi và Enrique, Barcelona có thể sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa.

Tiểu Lam | 23:50 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục