HLV Leicester úp mở, Man Utd tiến gần 'Beckham 2.0' thêm một bước

19:53 Thứ ba 17/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể vui mừng hơn khi nhận được thông điệp từ thuyền trưởng của cựu vương Premier League.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United hoạt động vô cùng sôi nổi khi chiêu mộ 3 tân binh trị giá lên tới 148 triệu bảng. Đáng nói hơn, cả Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều mang trong mình dòng máu Anh.

Đây là tín hiệu tích cực, đồng thời cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer rất tôn trọng và phát huy truyền thống của đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, cựu thuyền trưởng Molde chưa hề có ý định dừng lại khi quyết tâm "Tam Sư hóa" đội hình của mình.

What Brendan Rodgers said when asked if he is worried about James Maddison joining Man Utd - Bóng Đá

 M.U hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ James Maddison. 

Giới truyền thông tiết lộ, Jadon Sancho cùng với James Maddison là hai mục tiêu hàng đầu của M.U ở kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Trong phát biểu mới nhất của mình, một người trong cuộc vừa mang đến thông tin có thể khiến Quỷ đỏ vui mừng.

"Tôi không lo lắng. Mọi thứ diễn ra tự nhiên và điều gì đến sẽ đến. Nếu bạn là một CLB hàng đầu, bạn luôn săn đón những cầu thủ giỏi. Nếu là một CLB như Leicester City, sẽ rất nguy hiểm nếu mất đi các ngôi sao hàng đầu, đây chính là bóng đá", HLV Brendan Rodgers cho biết.

"Tất cả những gì chúng ta có thể làm là đạo điều kiện, môi trường cho họ phát triển và cải thiện. Sau đó có chuyện gì xảy ra trong tương lai và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn, đó là điều chúng ta thể thay đổi được", cựu thuyền trưởng Liverpool nói thêm.

Cầu thủ Man City nói gì về bàn thắng của Kompany vào lưới Leicester?: 

Giang Nam | 19:05 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục