HLV Leicester: "Quả 11m hơi yếu. Rashford quá tinh ranh. Thật bực bội"

07:00 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers tin rằng, quả phạt đền mà Manchester United được hưởng hơi khắc nghiệt dành cho Leicester City.

Man United có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Leicester City là đối thủ khá khó chịu nhưng Quỷ đỏ sớm được hưởng lợi thế ngay từ những phút đầu trận.

Theo đó, sau một pha xuống bóng bên cánh phải, Rashford bị trung vệ Caglar Soyuncu phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại cho Man United hưởng phạt đền và Rashford đã không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Brendan Rodgers: It was a soft penalty, harsh - Bóng Đá

 Tình huống Rashford bị phạm lỗi.

Trên chấm 11m, Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United đả bại Leicester City với tỷ số 1-0. Phát biểu sau trận, HLV Brendan Rodgers cho rằng, quả phạt đền mà Leicester City phải hứng chịu hơi khắc nghiệt.

Cụ thể, Brodgers chia sẻ trên tờ Mirror: "Đó là một quả phạt đền hơi yếu, khắc nghiệt, nhưng tôi nghĩ quyết định là chính xác. Đối với chàng trai trẻ Caglar Soyuncu, cậu ấy phải học cách kiên nhẫn.

Rashford hơi tinh ranh. Cậu ta nhanh trí, chờ đợi cú va chạm và bị phạm lỗi. Nhưng nhìn chung, chúng tôi đã phản ứng khá tốt trong toàn bộ thời gian thi đấu. Chỉ là một chút bực bội khi chúng tôi không thể giành được gì cả.

Trong toàn bộ trò chơi, không có nhiều cơ hội được tạo ra. Chúng tôi không thực sự hài lòng. Chúng tôi có màn khởi đầu trận đấu không tốt, tự "bắn" vào chân mình và sớm bị thổi phạt đền."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 06:34 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục