HLV Leicester City bác bỏ tin Mahrez đến Roma

09:38 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi có thông tin AS Roma đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về việc mua lại Riyad Mahrez, đích thân huấn luyện viên trưởng CLB, Craig Shakespeare đã bác bỏ thông tin.

"Mahrez muốn chơi cho một CLB hàng đầu, một CLB trong top 6 Ngoại hạng Anh," Craig Shakespeare nói trong bài phỏng vấn hôm qua (02/08). "Nếu chúng tôi không nhận được lời đề nghị từ một CLB nào trong top 6, cậu ấy sẽ ở lại."

 - Bóng Đá

HLV Leicester City bác bỏ tin Mahrez đến Roma

Trước đó, theo những thông tin từ báo chí Italia, AS Roma đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về việc mua lại Riyad Mahrez. Nhưng nhiều khả năng với những lời phát biểu của HLV trưởng The Foxes, đây là thông tin không chính xác. "Cho tới khi chúng tôi nhận được đề nghị hợp lý, Mahrez vẫn phải cam kết tương lai với đội bóng," HLV Shakespeare khẳng định.

Trước đó, Craig Shakespeare cũng xác nhận việc AS Roma ra giá cho tiền vệ Riyad Mahrez, nhưng quá thấp so với mức CLB yêu cầu. Sau hai lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng và 27 triệu bảng bị Leicester City từ chối, Roma đã nâng giá lần ba lên 30 triệu bảng (+ vài triệu bảng điều khoản phụ).

Riyad Mahrez, người đã tuyên bố muốn rời câu lạc bộ Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, vẫn gặp khó trong việc tìm CLB mới. Trước đó, theo xác nhận từ nhiều nguồn tin thân cận với cầu thủ, tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez vẫn quyết tâm chờ đợi Arsenal, dù có thể phải chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Xem tài năng của Riyad Mahrez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:44 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục