HLV Laurent Blanc tiết lộ lí do mua Di Maria

23:37 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Laurent Blanc cho biết Paris Saint-Germain nỗ lực chiêu mộ Angel di Maria bởi họ muốn tiến thật sâu ở đấu trường Champions League mùa này.


Mùa hè này, PSG đã làm mọi cách để chiêu mộ Angel di Maria từ Man United. Không chỉ mất hơn 44 triệu bảng để có Di Maria, họ còn làm 'công tác tư tưởng' khiến tiền vệ người Argentina phải dùng đủ chiêu trò để rời khỏi Old Trafford.
 
"Tôi là một HLV may mắn bởi tôi đã có những cầu thủ đầy tài năng. Và bây giờ tôi lại có thêm cả Di Maria. Tôi hy vọng anh ấy sẽ đem lại những thứ tốt đẹp để đưa đội bóng lên đẳng cấp mới. Cậu ấy cần thiết với chúng tôi trong những trận đấu ở châu Âu," HLV Blanc cho hay.
 
Khi còn ở Real, Angel di Maria đã được đánh giá rất cao bởi tốc độ, kĩ thuật, khả năng kiến tạo và dứt điểm tuyệt vời. Anh góp công lớn trong ngôi vô địch Champions League lần thứ 10 của Kền kền trắng.
 
Trước Di Maria, Blanc đã đem về hai tân binh khác là thủ thành Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt và tiền vệ Benjamin Stambouli từ Tottenham.
 
Có Di Maria, Blanc có thể tự tin dùng chiến thuật 4-3-3 ưa thích. Với bộ 3 Ibra - Di Maria - Cavani trên hàng công, sức mạnh của gã nhà giàu nước Pháp thực sự đáng sợ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục