HLV Laurent Blanc: Olympiakos thua vì... quá xông xáo

10:04 Thứ tư 18/09/2013

HLV của đội đương kim vô địch Ligue 1 tỏ ra hài lòng với chiến thắng của đội nhà trong trận mở màn vòng bảng Champions League, đồng thời tin rằng nguyên nhân chính dẫn đến trận thua đậm của Olympiakos là do đội bóng này đã quá mệt mỏi trong nửa sau trận đấu.

Đầu trận, Olympiakos đã thi đấu khá ấn tượng và thi đấu ngang ngửa với PSG khi Vladimir Weiss ghi bàn để giúp đại diện Hy Lạp cân bằng tỉ số sau pha mở điểm của Edinson Cavani. Nhưng sau khi trận đấu trôi qua được một phần thời gian, thì đội bóng Pháp đã dần lấy lại thế trận và tìm được cảm hứng chiến thắng trong hiệp 2 với cú đúp bằng đầu của Thiago Motta và bàn thắng đầu tiên cho PSG của cầu thủ 19 tuổi Marquinhos.

HLV Laurent Blanc. Ảnh: Internet.

HLV Blanc thừa nhận đội bóng của ông đã tỏ ra hơi chậm trong việc thể hiện phong độ cao nhất của mình trên sân khách, sân Karaiskakis của Olympiakos. Nhưng ông cho biết nhờ sự xuống sức của Olympiakos trong hiệp 2, PSG đã có cơ hội lớn hơn để giành chiến thắng.

"Hiệp 1 chúng tôi chơi hơi tệ, vì chúng tôi gặp phải một số vấn đề với việc bố trí đội hình ở bên cánh trái. Olympiakos đã thi đấu đầy năng lượng để gây sức ép lên chúng tôi và gây khó khăn bằng cách tạo ra những cơ hội và các tình huống phạt góc. Hơn nữa, chúng tôi đã ghi bàn mở tỉ số, nhưng không giữ được lợi thế dẫn bàn đủ lâu để ổn định trận đấu," chiến lược gia của PSG phát biểu.

"Hiệp 2 thì tốt hơn rất nhiều, các cầu thủ đứng vị trí cũng tốt hơn. Tôi tin là nhịp độ thi đấu của Olympiakos giảm xuống là vì họ đã quá xông xáo trong hiệp 1," HLV Blanc lý giải.

Sau lượt trận đầu tiên, PSG cũng đã có được ngôi đầu bảng khi Benfica chỉ có thể thắng Anderlecht với cách biệt 2 bàn trên sân nhà trong trận đấu còn lại của bảng C. Ở trận đấu tiếp theo, PSG sẽ đối đầu Benfica.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục