HLV Laurent Blanc nói "Không" với Dani Alves

11:31 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Laurent Blanc khẳng định Paris Saint Germain sẽ không ký hợp đồng với hậu vệ phải Dani Alves của Barcelona.

HLV Laurent Blanc từ chối chiêu mộ Dani Alves. Ảnh: Internet.

"Dani Alves sẽ không tới PSG. Tôi cũng không nghĩ anh ấy có thể tới Pháp. Hợp đồng của Alves với Barcelona đang gần kết thúc và anh ấy muốn gia hạn với họ...". HLV Laurent Blanc của PSG đã phát biểu như vậy trong cuộc phỏng vấn với BeIN SPORTS.

Tương lai của Dani Alves đang bị đặt dấu chấm hỏi. Có tin đồn, Barca muốn giữ chân cầu thủ này, song Dani Alves lại không hài lòng với các điều khoản được đội chủ sân Nou Camp đưa ra trong hợp đồng mới. Sau những gì đã cống hiến cho Barca, Alves muốn nhận được sự đối đãi tốt hơn.

Còn từ Pháp, đây không phải lần đầu tiên PSG từ chối ký hợp đồng với cựu sao Sevilla. Vài tuần trước, HLV Blanc cho biết không hề có lời đề nghị nào gửi đến Dani Alves.

Theo Marca, tương lai ngôi sao người Brazil sẽ được quyết định sau trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 7/6 tại Berlin (Đức).

Cùng với việc PSG không chiêu mộ Dani Alves, cơ hội lúc này thuộc về Manchester United. Quỷ đỏ được tin rằng rất muốn đưa Dani Alves về sân Old Trafford.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục