HLV Laurent Blanc không xem thường Đội Ttuyển Thụy Điển

11:48 Thứ ba 19/06/2012

Mặc dù ĐT Pháp đã giành được 4 điểm sau 2 lượt trận và gần như chắc chắn sẽ giành vé tham dự vòng tứ kết, HLV của đội bóng này là Laurent Blanc vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về trận chiến quyết định giữa Les Bleus và Thụy Điển diễn ra vào đêm nay.

Không giống như ĐT Pháp đang có được ngôi vị số 1 bảng D, ĐT Thụy Điển đã chẳng còn động lực thi đấu sau 2 trận đầu toàn thua. Chỉ phải đá với đại diện Bắc Âu đã hết mục tiêu, nhìn chung nhiệm vụ của đội bóng áo lam ở trận đấu sắp tới là khá đơn giản. Trừ khi Pháp thảm bại dưới tay Thụy Điển, đồng thời Ukraine thắng đậm ĐT Anh trong trận đấu diễn ra cùng giờ, chiếc vé đi tiếp không thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Laurent Blanc.

HLV Laurent Blanc

Bất chấp khả năng trên là rất khó xảy ra, HLV Laurent Blanc vẫn yêu cầu các học trò của mình nhập cuộc với thái độ nghiêm túc nhất. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, cựu hậu vệ CLB Manchester United cho biết: “Nếu không thực sự tập trung thì bạn phải luôn đối mặt với nguy hiểm. Đúng là cả đội cảm thấy rất hài lòng sau chiến thắng trước Ukraine, tuy nhiên chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận đấu với Thụy Điển. Ở Euro lần này ĐT Thụy Điển chơi không được tốt như mong đợi. Mặc dù vậy, họ vẫn là thử thách không nhỏ dành cho Les Blues. Thụy Điển có lối chơi thiên về thể lực và đội bóng này sở hữu một vài tên tuổi lớn, vì thế chúng tôi cần phải cố gắng hết sức nếu muốn thu được kết quả có lợi”.

ĐT Pháp hiện đang dẫn đầu bảng B nhờ hơn ĐT Anh về chỉ số phụ. Với tình thế như hiện nay thì các nhà vô địch châu Âu 2000 chỉ cần thêm 1 điểm là giành quyền đi tiếp, nhưng có lẽ Franck Ribery không chỉ đặt ra mục tiêu khiêm tốn như vậy. Do Tây Ban Nha mới đánh bại Croatia và cán đích ở vị trí số 1 bảng C, Pháp cần hạ gục được Thụy Điển nếu không muốn sớm chạm trán với các nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới.

Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục