HLV Koeman tiết lộ bí quyết đánh bại Arsenal

07:32 Thứ tư 14/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman khẳng định sự tự tin, quyết liệt là bí quyết giúp Everton đánh bại Arsenal.

koeman

 HLV Koeman hết lời khen ngợi các học trò. Ảnh: Sky Sports.

Tại Goodison Park, Everton đã để Alexis Sanchez ghi bàn mở tỉ số ngay phút 20. Và cũng từ đó, đội bóng của HLV Koeman như lột xác trong lối chơi. Như lời của HLV Arsene Wenger, Everton sau đó đã đá như đấu cúp. Họ chơi quyết liệt và thường thắng trong những pha tranh chấp tay đôi.

Nỗ lực của Everton đã được đền đáp với 2 bàn thắng của Seamus Coleman và Ashley Williams qua đó chấm dứt chuỗi bất bại của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.

"Điều quan trọng là cách chúng tôi chơi sau 20 phút," vị HLV người Hà Lan Ronald Koeman cho biết. "Tôi nghĩ rằng đó là đội bóng mà chúng tôi muốn thấy, người hâm mộ muốn thấy. Chúng tôi đã chơi quyết liệt, pressing, chơi bóng thật sự và thu về kết quả.

Bạn sẽ không giành chiến thắng ở bất kỳ trận đấu nào nếu cứ thi đấu trong lo lắng. Tôi có thể hiểu được sự thiếu tự tin mà chúng tôi gặp phải. Nhưng khi chơi bóng thực sự, chúng tôi đã gây những khó khăn cho Arsenal.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tìm hiểu cách mà chúng tôi bắt đầu và những gì chúng tôi đã làm sau 20 phút. Đó là những gì chúng ta cần thể hiện. Nếu cứ chơi như vậy, Everton sẽ thật sự mạnh mẽ."

Xem lại chiến thắng 2-1 của Everton trước Arsenal:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:21 14/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục