HLV Koeman: "Lukaku không chịu gia hạn với Everton"

21:28 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman thừa nhận bất lực trong việc giữ chân tiền đạo Romelu Lukaku ở lại Everton ở mùa giải tới.

Mới 23 tuổi nhưng Romelu Lukaku được đánh giá là chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay khi ghi được 23 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở mùa giải này. Lập tức, Lukaku lọt vào tầm ngắm của những đại gia như Man United hay Chelsea.

HLV Koeman:

 Lukaku muốn rời Everton.

Khi mà hợp đồng của tiền đạo người Bỉ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới, phía Everton đã nỗ lực thuyết phục Lukaku ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận được là cái lắc đầu từ chối.

Đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận: "Lukaku nói với tôi rằng, cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng. Nhưng tôi không biết bến đỗ tiếp theo của cậu ấy sẽ là ở đâu. Có lẽ Didier Drogba sẽ biết được điều này."

Sở dĩ HLV Koeman đề cập tới Drogba là bởi, không ít nguồn tin khẳng định, 'Voi rừng' người Bờ Biển Ngà sẽ giúp Lukaku quay trở lại Chelsea. Trong quá khứ, Lukaku có khoảng thời gian gắn bó với The Blues nhưng không thành công.

Trước đó, Lukaku cho hay: "Là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn giành được nhiều danh hiệu và tôi không nghĩ, điều đó được gọi là kiêu ngạo. Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, bạn phải giành được nhiều chức vô địch. Đó là hoài bão của tôi từ khi còn là cậu bé."

Video khả năng săn bàn của Lukaku ở NHA mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:19 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục