HLV Koeman đòi mua tiền đạo, BLĐ Barca lập tức định đoạt tương lai Griezmann

22:01 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang có phong độ cực kỳ đáng thất vọng ở mùa giải năm nay.

Kể từ khi cập bến sân Camp Nou từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Antoine Griezmann thực sự gây thất vọng rất lớn. Chân sút người Pháp tỏ ra không phù hợp với lối đá của Barcelona và gần như đánh mất chính mình. Griezmann mỗi khi lên tuyển chơi rất hay và bùng nổ, nhưng khi khoác áo Blaugrana lại thể hiện bộ mặt ngược lại.

Cựu sao Atletico Madrid chỉ mới ghi được 20 bàn sau 68 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Gã khổng lồ xứ Catalunya, một hiệu suất vô cùng tệ hại. Anh còn bị đồn đoán là có mối quan hệ không tốt với Lionel Messi.

Barca vẫn tin tưởng Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann gây thất vọng.

Trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Huesca mới nhất, Griezmann phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân ở phút 81. Sau trận đấu, HLV Koeman cho biết: “Tôi đã nói vài lần vào đầu mùa giải rằng CLB cần một tiền đạo hàng đầu để có thể cạnh tranh, ghi nhiều bàn thắng hơn, hiệu quả hơn, nhưng điều này còn phụ thuộc vào yếu tố khác.”

Như vậy là chiến lược gia người Hà Lan bắn tín hiệu muốn BLĐ chiêu mộ một tiền đạo. Chưa biết giới thượng tầng Barca có chiều lòng Koeman hay không, nhưng theo Sport, Blaugrana vẫn sẽ đặt niềm tin vào Antoine Griezmann. Họ hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ thay đổi vận may của mình trong thời gian tới và sẽ thành nhân tố chủ chốt của CLB.

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 
Endo | 21:03 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục