HLV Koeman chính thức nói về vai trò của Rooney tại Everton

22:50 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman vừa qua đã chia sẻ những kế hoạch mà ông đang ấp ủ thực hiện cùng Wayne Rooney trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, Wayne Rooney hôm qua đã chính thức trở lại đầu quân cho Everton theo một mức phí không được tiết lộ từ Man Utd. Theo thông báo từ phía Everton, tiền đạo người Anh cũng đã đặt bút ký với đội bóng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Koeman chính thức nói về vai trò của Rooney tại Everton - Bóng Đá

 

Trở lại Goodison Park, Rooney đang rất hy vọng có thể tìm lại phong độ đã mất và qua đó giành lại một suất góp mặt World Cup trong màu áo tuyển Anh.

Nói về kế hoạch sử dụng Rooney trong mùa giải tới, mới đây HLV Koeman đã cho biết: "Điều quan trọng đó là cậu ấy muốn được thi đấu. Sau đó nhiệm vụ của tôi sẽ là đưa ra quyết định cuối cùng thông qua những gì cậu ấy thể hiện trên sân tập."

"Ai cũng biết trình độ của Rooney. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và rất cá tính. Cậu ấy cũng có thể đá như một số 10, một cầu thủ chơi tự do bên cánh trái, thậm chí là đá như một số 7 và số 9... Đó là những vị trí mà cậu ấy có thể chơi trong thời gian tới."

Video tài năng của Wayne Rooney

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:20 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục