HLV Kim Sang-sik nói gì về Quế Ngọc Hải?

14:45 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng ĐT Việt Nam cảm thông với những áp lực của Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Ấn Độ.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2024, mới đây ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu quốc tế cùng Ấn Độ. Dù thi đấu nỗ lực, nhưng sau cùng Những chiến binh Sao vàng chỉ có được trận hòa 1-1 trước đại diện Nam Á.

Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Ấn Độ.

Đáng chú ý, trong hiệp một ĐT Việt Nam được hưởng một quả 11m nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dứt điểm không thành công. Ngoài ra, trung vệ 31 tuổi còn có pha xử lý không tốt trong hiệp 2 khiến đội bóng áo đỏ bị thủng lưới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Sang-sik đã có những chia sẻ về cậu học trò: "Quế Ngọc Hải là cầu thủ đã gắn bó với ĐT Việt Nam qua nhiều năm. Cậu ấy là người đội trưởng tốt.

Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy phải chịu nhiều áp lực. Sau bàn thua, cậu ấy không còn tự tin 100% nữa. Ngọc Hải vẫn là cầu thủ tốt. Tôi sẽ nói chuyện thêm với cậu ấy".

Thực tế, Quế Ngọc Hải cũng đã nhận trách nhiệm về mình với phát biểu: "Khi để lọt lưới trách nhiệm thuộc về hàng phòng ngự rất lớn. Quả phạt đền hỏng và bàn thua của ĐT Việt Nam là điều đáng tiếc. Đó là lỗi cá nhân của tôi. Tôi sẽ cố gắng cải thiện."

Sau trận đấu với Ấn Độ, các tuyển thủ Việt Nam sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục các màn tranh tài tại V-League và Hạng nhất. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào tháng 11 trước khi bắt đầu chiến dịch AFF Cup 2024.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 14:45 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục