"HLV Kim Sang-sik giống thầy Park, đến Việt Nam lúc bị nghi ngờ năng lực"

15:00 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hàn Quốc đã có những phân tích về mối lương duyên đưa HLV Kim Sang-sik đến dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Theo đó, HLV Kim Sang-sik đang trải qua giai đoạn bị nghi ngờ năng lực sau khi rời CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Tuy nhiên, thông qua sự giới thiệu của HLV Park Hang-seo và công ty quản lý DJ Management, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được niềm tin từ VFF để trở thành tân HLV tuyển Việt Nam.

Bình luận về việc này, trang Sporki của xứ kim chi có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Niềm cảm hứng bất tận mang tên Park Hang-seo dường như đã mang HLV Kim Sang-sik đến với Việt Nam. Bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam đang có những sự gắn kết theo cách đặc biệt.

Dự kiến, ông Kim Sang-sik sẽ làm việc ở đây khoảng 2 năm. Một thử thách không nhỏ chắc chắn đang chờ đợi cựu HLV Jeonbuk Hyundai Motors nhưng mọi người đều tin ông tỏa sáng.

Báo Hàn Quốc: HLV Kim Sang-sik dẫn dắt tuyển Việt Nam nhờ quan hệ? - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik nhận được sự bảo đảm từ HLV Park Hang-seo. 

Nếu nhìn lại, điểm tương đồng đang xảy ra với cả HLV Kim Sang-sik lẫn HLV Park Hang-seo. Cả 2 đến Việt Nam vào thời điểm bị nghi ngờ năng lực.

Với ông Park Hang-seo chỉ là từng làm việc với các đội hạng dưới còn HLV Kim Sang-sik đã bị sa thải. Lúc ra đi, ông Park Hang-seo được CĐV Việt Nam dành trọn tình yêu và sự kính trọng vì những thứ đã làm được.

Giờ đây mọi ánh mắt lại dồn về “hậu bối” HLV Kim Sang-sik. Năng lực, phẩm chất đạo đức là điều HLV Kim Sang-sik có đủ để làm tốt những kỳ vọng. Xin gửi lời chúc đặc biệt đến ông Kim Sang-sik và mong ông sẽ có thành công”.

Phi Yến | 14:30 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục