HLV Jurgen Klopp nói lời xúc động

12:20 Chủ nhật 21/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, HLV Jurgen Klopp có những phát biểu tạm biệt tới bộ tứ của Liverpool.

 

Liverpool chỉ có được trận hòa 1-1 trước Aston Villa, qua đó gần như hết cơ hội giành vé dự Champions League. Song, dịp này cũng là để sân Anfield nói lời chào tạm biệt tới Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Chắc chắn là khoảnh khắc xúc động. Bây giờ tôi đã thấy những đứa con của Firmino. Tôi không chắc lắm, có lẽ đứa lớn nhất có lẽ đã hơn 7 tuổi, điều đó có nghĩa là tôi biết tất cả chúng từ khi chúng còn nhỏ. Milner cũng vậy.

Jurgen Klopp pays emotional tribute to Liverpool quartet after Aston Villa draw - Bóng Đá

 Klopp tạm biệt 4 cậu học trò trên sân Anfield.

Chúng tôi sẽ nhớ cả hai rất nhiều. Tôi không muốn đánh giá thấp thứ bóng đá của Milner. Cậu ấy chơi thứ bóng đá thực sự tốt ở đây. Cách cậu ấy vào sân, trời ơi, liệu ai sẽ làm điều đó cho chúng tôi trong vài năm tới. Đó là một tiêu chuẩn rất cao bởi vì cách Milner giành chiến thắng cho chúng tôi thật điên rồ.

Rồi Firmino vào sân, chơi thứ bóng đá đỉnh cao, đứng giữa hàng công và ghi một bàn thắng tuyệt vời. Câu chuyện tuyệt vời, câu chuyện rất xứng đáng. Hôm nay không phải là một ngày dễ dàng đối với chúng tôi vì chúng tôi đều yêu mến 4 chàng trai này.

Tôi phải nói là tôi cảm thấy rất xúc động."

Tiểu Lam | 11:22 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục