HLV Jupp Heynckes cảnh cáo Ribery

21:36 Thứ bảy 06/04/2013

Franck Ribery là 1 tiền vệ tài hoa nhưng lại vô cùng nóng tính. Anh từng đấm thẳng vào mặt đồng đồi Robben khi xảy ra xung đột giữa 2 bên. Với đồng đội còn vậy, đừng hỏi vì sao Ribery luôn sẵn sàng trả đũa đối phương bất cứ khi nào anh "ấm đầu".

Ở trận đấu với Juventus tại tứ kết lượt đi trong khuôn khổ Champions League vừa qua, Franck Ribery đã có rất nhiều tình huống va chạm và gây hấn không cần thiết với đối phương. Một trong số đó là pha chơi bóng ác ý với Vidal ở cuối trận. May cho ngôi sao người Pháp là trọng tài đã không đuổi anh ra khỏi sân.

Heynckes rất không hài lòng với thái độ thi đấu của Ribery. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau đó, Ribery vẫn bị HLV Jupp Heynckes rút ra sân (thay bằng Shaqiri). Nhà cầm quân lão luyện tỏ ra khá thất vọng khi đề cập đến thái độ thi đấu có phần nóng nảy của “Gã mặt sẹo”.

Heynckes đã không giấu nỗi sự bực mình với cậu học trò khi phát biểu trên tạp chí Bild: "Franck là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Lẽ ra cậu ta không nên cư xử như vậy. Nếu bị thẻ đỏ, sẽ là mất mát rất lớn đối với Bayern trong khi hành động đó hoàn toàn không cần thiết. Tôi biết Vidal cũng không hiền lành gì nhưng với đẳng cấp của mình, Ribery hoàn toàn có thể tránh rơi vào những tình huống như vậy.

"Tất nhiên, Ribery là trụ cột rất quan trọng với Bayern nhưng tôi sẽ không nương tay nếu cậu ta tiếp tục 'nóng đầu' như vây. Điều đó chỉ có hại cho cậu ta và chính CLB."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục