HLV Joachim Low tâng bốc Đội Tuyển Bồ Đào Nha

10:34 Thứ bảy 09/06/2012

HLV ĐT Đức Joachim Low vừa gửi những lời có cánh đến Bồ Đào Nha, đối thủ của ĐT Đức trong trận đấu thứ 2 bảng B VCK Euro 2012 sẽ diễn ra tại SVĐ L'viv Arena vào đêm nay.

Mặc dù ĐT Bồ Đào Nha không thu được kết quả khả quan ở những trận giao hữu vừa qua và họ chỉ giành vé tới Ba Lan và Ukraine qua đường play-off, HLV Joachim Low vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng đến từ bán đảo Iberia này. Theo HLV Joachim Low thì Bồ Đào Nha là một tập thể mạnh với rất nhiều cầu thủ tài năng, chính vì thế nếu Cristiano Ronaldo và các đồng đội có đạt được thành tích cao ở Euro 2012 thì đó cũng không phải là chuyện lạ.

HLV Joachim Low

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Joachim Low cho biết: “Bồ Đào Nha đủ khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở Euro 2012. Lúc này HLV Paulo Bento đang trong tay hàng loạt cầu thủ chất lượng đang thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu. Với lực lượng hiện có, Bồ Đào Nha có thể tiến rất xa trong mùa Hè năm nay. Quân bài quan trọng nhất của Bồ Đào Nha đương nhiên phải là Cristiano Ronaldo. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, chỉ cần một pha xử lý siêu đẳng của anh ta cũng có thể quyết định đến kết quả của cả trận đấu. Ngoài Ronaldo ra, Bồ Đào Nha còn có những vũ khí đáng sợ khác như Nani hay Pepe, vì thế chúng tôi cần phải hết sức cẩn trọng khi đối đầu với họ”.

Nói về Cỗ xe tăng, HLV Joachim Low thừa nhận Mannschaft là một tập thể còn non kinh nghiệm, tuy nhiên đây không phải là vấn đề quá lớn đối với đội bóng từng 3 lần đoạt chức vô địch thế giới và Euro. "Đức là một đội bóng trẻ, nhưng tôi thích điều đó. Với tôi thì sức trẻ, sự bùng nổ và tài năng quan trọng hơn so với kinh nghiệm. Ngày nay các cầu thủ luôn phải chơi bóng với cường độ rất cao. Tất nhiên kinh nghiệm vẫn là phẩm chất cần thiết với mọi cầu thủ, nhưng nó không còn quá quan trọng như trước đây".

Mun | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục