HLV Inzaghi khuyên Torres không nên nóng vội

10:20 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Filippo Inzaghi cho rằng sự nóng vội sẽ khiến Fernando Torres không bao giờ có thể tìm lại chính mình.

HLV Inzaghi khuyên Torres không nên nóng vội

Với mục tiêu vực dậy sự nghiệp đang đi xuống của mình, Torres đã quyết định chia tay Chelsea để chuyển AC Milan hồi đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên quyết định này dường như vẫn chưa mang lại cho chân sút người Tây Ban Nha những gì mà anh cần.

Tính đến thời điểm này, Torres chỉ mới ghi được đúng 1 bàn, và đã trải qua 435 phút liên tiếp, cựu ngôi sao của Liverpool vẫn chưa thể 'nổ súng' lần thứ hai, điều đang khiến không ít CĐV của Milan cảm thấy vô cùng chán nản.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trước truyền thông, HLV Inzaghi vẫn dành cho Torres một sự tin tưởng rất lớn, khi cho biết:

"Nhìn vào cái cách mà Torres nỗ lực trên sân tập, tôi hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào anh ấy. Điều mà anh ấy cần lúc này là phải kiên nhẫn và không được nôn nóng."

"Anh ấy đến đây trong trạng thái cực kỳ tồi tệ, và chắc chắn anh ấy sẽ cần phải có thêm thời gian để tìm lại chính mình. Hy vọng bàn thắng rồi sẽ sớm trở lại với anh ấy." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục