HLV Inzaghi khẩn xin fan của Milan kiên nhẫn

08:02 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Filippo Inzaghi của Milan cho rằng đội bóng sẽ mất nhiều thời gian để tìm lại vinh quang như từng có trong quá khứ, đồng thời kêu gọi CĐV hãy dành sự kiên nhẫn cho CLB.

Milan ở mùa giải qua thi đấu không thành công, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8. Chính phong độ nhạt nhòa này khiến ban lãnh đạo quyết định sa thải Clarence Seedorf trên băng ghế huấn luyện và thay bằng Filippo Inzaghi.


Song, thành tích của Milan trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới dưới thời Inzaghi đang dấy lên một sự hoài nghi. Được biết, đội bóng toàn thua trong cả 3 trận đấu ở giải International Champions Cup 2014 diễn ra trên đất Mỹ với những thất bại rất đậm trước Olympiakos và Man City.

Điều này khiến HLV Inzaghi một lần nữa phải lên tiếng trấn an các CĐV, đồng thời hứa hẹn với NHM rằng họ có thể tự hào về Milan trong mùa giải mới. "Chúng tôi kết thúc mùa trước với vị trí thứ 8, cả đội lúc này cần sự kiên nhẫn và tôi nhắc lại NHM của Milan sẽ thấy hài lòng vì chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả.

Những đối thủ khác của Milan đang có sự vượt trội hơn, và cả tính ổn định lẫn được bổ sung tân binh. Nhưng Milan chỉ cần vận hành dựa trên những gì đã có, và tôi đã phát hiện ra những nhân tốt mơi rất khả quan. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua qua khó khăn và giành lại niềm tin từ NHM
", HLV Inzaghi nói.

Ngoài ra, HLV Inzaghi cũng tỏ ra tự tin dù đội nhà vừa thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng ở ICC 2014, nơi Milan trắng tay sau cả 3 trận và để thủng lưới đến 10 bàn.

"Tôi cần giúp Milan vực dậy được tinh thần. NHM cần kiên nhẫn vì bạn không thể nào tạo ra một tập thể chiến thắng trong 20 ngày. Song, Milan vẫn đang đi đúng hướng", HLV Inzaghi cho biết thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục